29/8/54

คู่มือการใช้ Cooling Pad และคู่มือการใช้ VM80 ล่าสุด

ผมได้นำเอาคู่มือการติดตั้ง Cooling Pad ที่ใช้ในการลดอุณหภูมิภายในบ้านนกมาให้ Download เพื่อใช้เป็นแนวทางในการติดตั้ง Cooling Pad ได้อย่างถูกต้อง เหมาะสำหรับคนที่คิดว่าต้องการหาข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับ Colling Pad และภาพโดยรวมของระบบนี้

ท่านสามารถไป Download ได้เองที่ Link นี้เลยครับ
http://www.4shared.com/document/5v8vLKZ9/_2_online.html




ซึ่งในอนาคต ผมจะเริ่มแกะรอยการใช้ Cooling Pad มานำเสนอในเชิงลึก ซึ่งเจาะเข้าไปในรายละเอียดหลายๆด้านที่หลายคนหลายท่านอาจจะยังไม่เคยทราบมาก่อน และไม่ค่อยมีการนำเสนอเรื่องราวเหล่านี้กันสักเท่าไหร่ ซึ่งการเจาะลึกในครั้งนี้ผมคาดว่าจะเป็นประโยชน์มากสามารถที่จะนำไปใช้เป็นข้อมูลในการอ้างอิง และสามารถใช้เป็นแนวทางในการที่จะเลือกซื้อ Cooling Pad ได้อย่างถูกต้องเหมาะสมกับบ้านนกสำหรับท่านที่ต้องการใช้ระบบนี้

แหล่งที่มาของข้อมูลนี้ ต้องขอขอบพระคุณ คุณเป้า จันทรบุรีที่ได้ส่งข้อมูลเบื้องต้นมาให้กับผม แต่ว่าผมเพิ่งจะเริ่มมีกำลังวังชาที่จะทำการเจาะลึกหาข้อมูลมาให้กับท่านที่ติดตามอ่าน Blog ของผม หากว่าท่านใดมีข้อมูลดีๆที่จะช่วยเสริม ก็ส่งเข้ามาหาผมได้ครับ ที่ Vuthmail@gmail.com












ส่วน Link นี้จะเป็น Link ที่ให้ไป Download  คู่มือการใช้ ตั้งค่าพารามิเตอร์ของ VM80 รุ่นปัจจุบันที่มีโปรแกรมการหน่วงเวลาที่ใช้สั่งการทำงานของช่องสั่งการ AL1 AL2 ให้เริ่มทำงานหลังจากถึงเงื่อนไขของอุณหภูมิ-ความชื้นได้ตั้งค่าพารามิเตอร์เอากำหนดไว้

คู่มือการใช้งาน VM80 รุ่นล่าสุดที่มีระบบการหน่วงเวลาการทำงาน  สามารถ Download ได้ที่
http://www.4shared.com/photo/ACJJt2Lz/SET__VM-80__AL2-__rL_tH_.html

หรือสามารถดูการใช้งานจากรูปด้านล่างนี้ได้เช่นเดียวกัน






ไม่มีความคิดเห็น: