15/6/54

การทำบุญเครื่องกระจายเสียง คุณแม่ ยุพา อร่ามกุล

วันที่ 15.06.54 ผมได้จัดส่งเงินเพื่อสมทบทุน ซื้อเครื่องกระจายเสียงให้คุณแม่ ยุพา อร่ามกุล เพิ่มเติมอีก 10,000 บาท ขอให้เพื่อนร่วมอนุโมทนาด้วยนะครับ บุญนี้ร่วมกันอนุโมทนาด้วยนะครับ

ผมมีความรู้สึกที่ดีมากครับ หลังจากที่มีเพื่อนช่วยกันสนับสนุนผมมาตลอด และผมได้ส่งเงินไปทำบุญเพิ่มเติม ซึ่งผมเองดีใจที่ได้รับบุญที่ได้ทำไว้ทุกวัน เช่น กุฏีพระ ; วงกบไม้ ; ประตูหน้าต่าง โต๊ะอาหาร ที่รองบาตร อื่นๆอีกหลายๆอย่าง รวมทั้ง ช่วยค่าสถานี  และ เครื่องส่งกระจายเสียงใน 2 ครั้งนี้ ผมรู้สึกสบายใจในสิ่งที่ทำครับ

รู้สึกว่าจะได้ทำเกือบครบแล้ว  ขาดแต่การอบรมจิตของตัวเองเท่านั้นครับ (บ่นให้ตัวเองครับ เพื่อนอย่า Serious นะ)  ที่นำมาเป็นบทความใหม่ก็เพียงเพื่อให้เพื่อนๆ ได้อนุโมทนา สาธุกาล เพื่อประโยชน์ของเพื่อนๆเองครับ ...... ยินดีกับท่านที่อนุโมทนาด้วยนะครับ


                                                                                     Vuthmail-Thailand
                                                                                             15.06.54



         

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สาธุครับ