6/6/54

อยากให้ร่วมบุญกันหน่อยนะครับ

พอดีช่วงอาทิตย์ก่อน (ต้นเดือน 06 ปี 2554)  เครื่องส่งของคุณแม่ยุพา อร่ามกุล ที่ใช้ออกรายการวิทยุ มาร่วม 20 ปีใช้มานานแล้วเกิดช๊อตเสียหาย ทำให้การออกอากาศวิทยุแล้ว สัญาญาณเสียงไม่คมชัด ฟังไม่รู้เรื่อง ทำให้การฟังรายการวิทยุเป็นไปด้วยความลำบากทั้งผู้จัดทำรายการและผู้ฟังรายการ ซึ่งในขณะนี้ทางคุณแม่ยุพา จะต้องไปขอยืมเครื่องส่งจากบุคคลที่รู้จัก (ซึ่งก็ต้องใช้เครื่องส่งในการทำรายการเช่นกัน) มาเพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าไปพลางก่อน ซึ่งสามารถยืมเครื่องได้เป็นเวลาสั้นๆช่วงหนึ่งเท่านั้น เพื่อรวบรวมปัจจัยที่จะซื้อเครื่องส่งกระจายเสียงตัวใหม่

ซึ่งผมเห็นว่ารายการนี้เป็นรายการที่ดี ให้ความรู้ในเรื่องของธรรมะที่ถูกต้อง ตรงตามพระไตรปิฏก และแก้ข้อสงสัย ปัญหาธรรมต่างๆ และแนวทางการประพฤติปฎิบัติตัวเพื่อการอบรมจิต ภาวนา วิปัสสะนา ซึ่งล้วนแล้วแต่เเป็นประโยชน์ต่อบุคคลที่สนใจได้อย่างมาก ดังนั้นกระผมจึงอยากเชิญชวนให้เพื่อนๆที่ติดตามอ่าน Blog ได้มีโอกาสในการร่วมบุญในครั้งนี้ด้วยกัน

ซึ่งโดยส่วนตัวผมเองก็ได้เตรียมปัจจัยที่จะส่งร่วมสมทบทุนไว้จำนวนหนึ่งเช่นกัน หากว่าเพื่อนๆที่สนใจจะร่วมบุญในครั้งนี้ก็จะเป็นประโยชน์ต่อคนจำนวนมาก ผมจึงอยากชักชวนให้ร่วมบุณกันในครั้งนี้ด้วยนะ เพราะว่า คุณแม่ยุพาทำรายการวิทยุทุกวัน เครื่องส่งกระจายเสียงนี้ก็จำเป็นต้องใช้ทุกวันเช่นกัน เราก็จะได้บุญกันทุกวัน หากว่าคุณแม่ยุพาใช้งานได้นานถึง 20 ปีเหมือนเครื่องที่พังไปนี้ เราก็จะได้บุญตลอด 20 ปีเช่นกัน บุญของเราก็จะเกิดขึ้นทุกวัน  ผมจึงอยากให้ร่วมทำบุญครั้งนี้และได้ร่วมกันรับอานิสงส์แห่งบุญนี้กันทุกวัน

การร่วมสมทบทุนในครั้งนี้จะมากหรือน้อยอย่างไรไม่สำคัญ แต่สิ่งที่สำคัญอยู่ "เจตนา" ในการร่วมด้วยช่วยกัน ในเวลาที่ผู้ต้องการความช่วยเหลือ กำลังต้องการความช่วยเหลือในเวลาที่ต้องการอย่างรวดเร็วทันเวลา และได้กระทำบุญ ตามเจตนาที่ได้ตั้งใจไว้ให้สำเร็จ บุญก็จะสำเร็จ ส่วนเรื่องจำนวนมากหรือน้อยไม่มีความสำคัญเท่ากับ เจตนาที่ได้ลงมือทำจนสำเร็จ เป็นประโยชน์แล้ว

ผมเองออกบทความนี้เพื่อส่งต่อข้อมูลข่าวสารงานบุญนี้ ก็ไม่มีอะไรจะตอบแทนให้กับผู้ที่ร่วมสมทบทุนในครั้งนี้ ซึ่งได้อ่านบทความนี้แล้วเกิดจิตน้อมอยากร่วมทำบุญด้วยเสียงในครั้งนี้  ผมเองก็ได้แต่ร่วมอนุโมทนา สาธุด้วย และพยายามจะออกบทความเป็นระยะไปเรื่อยๆ เหมือนเช่นเดิมครับ

ท่านที่สนใจจะร่วมบุญสามารถโอนเงินเข้าบัญชีคุณแม่ยุพา ได้โดยตรงที่

ชื่อบัญชี  ยุพา  อร่ามกุล

1.- บัญชีธนาคาร     กรุงเทพ     สาขา บางเขน      ประเภทสะสมทรัพย์ เลขที่ 161-5-36875-8
2.- บัญชีธนาคาร ไทยพาณิชย์  สาขา พระราม 9   ประเภทสะสมทรัพย์ เลขที่  066-2-26203-0

หลังจากโอนเงินแล้วกรุณา แจ้งคุณแม่ยุพา ที่โทร 02-941-3558 หรือ Fax 02-914-3556 โดยตรงเลยครับ เพราะว่าคุณแม่ยุพาจะได้รับรู้รับทราบและร่วมอนุโมทนาบุญด้วยกันนะครับ  .....

  " สพฺพทานํ ธมฺมทานํ ชินาติ  -  การให้ธรรม ย่อมชนะการให้ทั้งปวง "  

                                                                                   Vuthmail-Thailand
                                                                                             06.06.54


ไม่มีความคิดเห็น: