25/5/54

ความสุขเล็กๆ ของผู้เขียน

วันนี้ผมขออนุญาติออกนอกเรื่องเล็กน้อย เนื่องจากมีความสุขเล็กๆ จากสิ่งที่ได้เห็นและเป็นอยู่ คือว่า
พอดีผมเข้าไปดู สถิติการเข้าชม Blog แล้วสังเกตุเห็นว่ามี รุ่นใหม่ให้ทดลองให้ ก็เลยเข้ามาทดลองดู



ก็เข้ามาดูข้อมูลของ StatCounter รุ่น Beta ซึ่งก็ดูแปลกตาไป แต่ก็มีข้อมูลใหม่ๆให้เพิ่มเติมมาอีกหลายอย่าง แล้วผมเกิดมาสะดุดตา Icon กลมๆ และตัวเลขกำกับที่อยู่ด้านข้าง จึงได้เข้าไปดูว่ามันเป็นอะไรกันแน่ (อยากลองของใหม่)

ซึ่งก็มีคำอธิบายว่ามันคือ Ranking ที่ Google เค้าจัดอันดับในการค้นหาไว้ให้ ตามคำที่ใช้ค้นหา (Key Word)  เมื่อลองนั่งดูไปเรื่อยก็เริ่มเข้าใจ และเห็นว่าสิ่งที่ผมได้ทำไว้ดีแล้ว การนำเสนอเรื่องราวหลายๆอย่างคงจะเป็นเรื่องที่หลายๆคนอยากรู้อยากเข้าใจให้ถ่องแท้  ซึ่งมีการเข้ามาดูมาอ่านจากหลายๆพื้นที่ หลายๆจังหวัด และ Google ก็ได้ให้ความสำคัญกับ Blog ของผมโดยได้จัดอันดับ Link ที่ได้รับความนิยมไว้ในลำดับต้นๆ ตามที่ปรากฏอยู่ในรูปด้านล่าง




ผมเห็นสิ่งนี้แล้ว  ผมก็รู้สึกสบายใจครับว่าในสิ่งที่ได้ทำมาดลอดได้เป็นประโยชน์กับหลายคน และวันนี้ผมเองก็รู้สึกดีกับสิ่งที่เกิดขึ้น

                                                                                                  Vuthmail-25.05.54



.............................................................................................................................................................

1 ความคิดเห็น:

num.jan กล่าวว่า...

ยินดีด้วยครับ