21/10/53

มาทำ Brain Strom เรื่องของการกำจัด-"รา"

พอดีผมมีกร๊าฟอุณหภูมิและความชื้น ซึ่งสัมพันธ์กับการเกิด "รา" ที่พอจะสามารถใช้เป็นแนวทางในการศึกษาหาวิธีป้องกัน โดยเฉพาะในหน้าฝนนี้คงเป็นเรื่องฮิตมากนะครับ หากว่าเราพอทราบความสัมพันธุ์ของเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดีแล้ว  อาจจะสามารถทำ Brain Strom เพื่อหาแนวทางป้องกันได้บ้าง

จริงๆแล้วการศึกษาดูจากกร๊าฟสรุปนี้  ทำให้ง่ายต่อการจดจำมาก และยังนำไปทำอะไรสนุกได้ ผมจึงอยากให้เพื่อนที่อ่าน Blog ลองดูกร๊าฟเชื้อรานี้ให้เข้าใจเสียก่อน แล้วมาลองเสนอแนวทางการป้องกันรา จะถูกจะผิดอย่างไรไม่เป็นไรครับ ไม่Serious เอาเป็นว่าได้ฝึกสมองและความคิดนะครับ

ผมเสนอแนะให้ ทำการ Save รูปทั้งหมดไว้แล้ว จากนั้นเปิดด้วย Programe ดูรูปอย่าง Microsoft และให้ Click เร็วนะครับ สนุกดี



ผมสมมุติว่า เราจะบริหารความชื้นอย่างไร อุณหภูมิเท่าไหร่ ดีครับ เพื่อที่จะป้องกันไม่เกิดเชื้อราไม้ Plank ของเราได้   ร่วมกันส่งความคิดกันมานะครับ  เพื่อให้เป็นแนวทางที่หลากหลาย  จากหลายมุมมอง หลายความคิดดีครับ  ไม่มีอะไรผิด ไม่มีอะไรถูก ทุกอย่างเป็นศิลปะ

                                                                                   ขอให้สนุกกับกร๊าฟนะครับ
                                                                                        Vuthmail-Thailand
                                                                                                 21.10.53

ไม่มีความคิดเห็น: