18/12/52

วันนี้ผม ผ่าเครื่องออกมาให้ดู เห็นกันชัด

สำหรับคนที่ไม่ค่อยรู้จักเครื่องจักรเครื่องกล 

ผมเองก็เป็นคนที่ไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ แต่จะทำอย่างไรได้ครับ เพราะว่าเราต้องอยู่กับเค้าอีกนาน อย่างนั้นต้องมาทำความรู้จักกันเสียหน่อยแล้ว ตามผมมาเลยวันนี้ผม ผ่าเครื่องออกมาให้ดู เห็นกันชัด เครื่องเคลาภายในเป็นกันอย่างไรบ้าง

  ดูกันให้ชัดๆๆ    



                                                                Enjoy

                                                          Vuthmail-Thailand 

ไม่มีความคิดเห็น: