18/4/53

วันที่ 2 ของการเปิดบ้านอย่างจริงจัง

วันที่ 2 ของการเปิดบ้านอย่างจริงจัง ของเพื่อนนักประดิษฐ์ของเราครับ
ดูนกบินเข้าออกเห็นกันจะๆ  เห็นกันเต็มตาเลยนะครับ ต้องขอบพระคุณ คุณหนุ่มจันทน์สำหรับ VDO ครับ

อีกอย่างหนึ่ง ผมทำหน้าที่ของผมตามที่ได้สัญญาไว้กับคุณหนุ่มจันทน์จนครบถ้วน ตาม Gentleman
Agreement  ทั้งการแนวทางการปรับปรุง และการเรียกนกให้เข้าบ้าน ด้วยเสียงที่ปรับสภาพของผม ซึ่งผมได้บรรลุจุดมุ่งหมายที่ผมตั้งใจไว้แล้ว ได้ทำตามที่ได้สัญญาไว้กับคุณหนุ่มครบถ้วน ไม่ตกหล่นแล้ว

เราเริ่มต้นส่วนแรก และจบส่วนแรกกันไปแล้วนะ ส่วนที่เหลือก็ขึ้นอยู่กับคุณหนุ่มจันทน์แล้วว่าจะบริหารจัดการอุณหภูมิความชื้นได้มากน้อยขนาดไหน ตามความรู้ที่คุณหนุ่มมีเพื่อที่จะจัดการให้นกมากขึ้นกว่าเดิม ได้รังสวยๆๆหลายๆรัง อาณาจักรนกใหม่ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตในบ้านของคุณหนุ่มจันทน์


ผมขอจบ Case คุณหนุ่มจันทน์ด้วย การดู Clip กันดีกว่านะครับ เพราะคุณหนุ่มเพิ่งส่งมาให้สดๆร้อนๆ



                                                                
                                                                This is a Gentleman Agreement

                                                                          Vuthmail-Thailand
                                                                                  18.04.53

ไม่มีความคิดเห็น: