23/4/53

ผมทำเสียงเรียกนก Collection 4 เสร็จแล้ว เสียงเรียกนกชุดนี้มีความยาว 2.30 ชั่วโมง
ซึ่งประกอบไปด้วย 11 เสียงหลักที่เรียกนกได้ดี ซึ่งผมได้เก็บสะสมมาตลอด 4 ปี และได้ทดลอง
ใช้มาตลอด ได้ผลเป็นที่น่าพอใจ และมีเสียงที่เป็น Trick อีก 5 เสียง ที่ทำให้นกเล่นเสียงได้
อย่างสนุกสนาน นกบินเล่นต่อเนื่องกันนานกว่าเสียงปกติ 2-3 เท่า

ซึ่งเสียงนี้ผมคาดว่าจะนำออกมาใช้ในหน้าฝนที่จะถึงนี้ เพื่อเรียกนก ดึงนกให้มาอยู่ที่บ้านนกของผม

ผมทำการปรับสภาพเสียงใหม่ทั้งหมด สังเกตุช่วงรอยต่อเสียงไม่กระโดด เสียงเรียบสม่ำเสมอเท่าๆกัน
ไม่มีการสะดุด เสียงอยู่ในระดับเดียวกันไม่แตกต่าง เสียงไม่เกิน ให้ความคมชัดของทุกเสียงเลย


กลุ่มแรกเป็น Clip ตัวอย่างรอยต่อของเสียงจาก CD 2 CD มี 5 เสียงตัวอย่างมาทดลองฟังกันครับ












ต่อไปก็เป็นกลุ่ม Clip เสียงสั้นๆๆ แต่มาจากหลายเสียง

เสียงนี้เกิดจาก 3 เสียงรวมกัน

เสียงนี้เกิดจาก 5 เสียงรวมกัน

ปล.สงสัย Cbox จะมีปัญหา ผมก็เลยลบ บทความนี้ไป แล้วเขียนขึ้นมาใหม่ แต่เป็นเสียงชุดเดิม

This is it.
Vuthmail-Thailand

ไม่มีความคิดเห็น: