17/4/53

ความเปลี่ยนแปลงบ้านนกของคุณหนุ่มจันทน์

ตลอด 4 ปีกว่าแห่งความอดทนของคุณหนุ่มจันทน์ เพื่อนของเราคนนี้ที่พยายามศึกษาหาทางปรับปรุงแก้ไขบ้านเพื่อให้มีนกมากขึ้น 4 ปีกว่าแห่งการรอคอย 4 ปีแห่งความอดทน 4 ปีที่ฝากความหวังไว้กับบ้านนกหลังนี้

นับแต่วันสงกรานต์ (ปีใหม่ไทย) 53 นี้บ้านนกหลังนี้จะเปลี่ยนไปแล้วครับ จากเดิมซึ่งไม่ค่อยมีนกแอ่นมาบินเล่น และในบ้านมีนกแอ่นเข้ามาอยู่ไม่มากนัก หวังใจว่าต่อไปจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น และดีขึ้นไปเรื่อยๆตามที่คุณหนุ่มได้ตั้งใจไว้แล้วครับ 

ภาพใน Clip เป็นภาพที่คุณหนุ่มส่งมาให้ผมดู หลังจากที่ได้เปิดทดลองใช้เสียงของผมซึ่งผมได้ปรับสภาพเสียงให้ไปแล้ว หลังจากที่เปิดเสียงแล้ว ตามคำบอกเล่าของคุณหนุ่มที่บอกกับผมว่า นกแอ่นจากข้างบ้านบินออกมาหมดเลย แล้วก็มาเล่นเสียงที่เปิดไว้ ซึ่งเป็นเสียงที่ผมปรับสภาพเสียงแล้ว

ลองดูใน VDO ที่คุณหนุ่มส่งมาให้ผมดูเองจะดีกว่านะครับ



อ้อ อีกอย่างให้สังเกตุดูดีๆ จะเห็นว่านกบินแล้วหายเข้าไปในบ้านหลายต่อหลายตัวนะครับ แต่ใน VDO ยังที่ไม่เห็นนกออกมาเลย ผมว่าหลังจากสงการนต์นี้ผมจะคงร่วมดีใจกับคุณหนุ่มจันทน์ได้แล้วนะครับ หากว่าผมไปที่จันทบุรีจะไปขอทานข้าวด้วยนะครับบบบบบบ

                                                                          Happy SongKran Festival

                                                                               Vuthmail-Thailand
                                                                                       17.04.53

ไม่มีความคิดเห็น: