26/4/53

Clip บางส่วนจากเสียงใน Collection 4

เมื่อวันเสาร์ อาทิตย์ที่ผ่านมา ผมได้นำเสียงใน Collection 4 ไปทดสอบ

ผมออกเดินทางวันศุกร์เย็นไปถึงบ้านนกตอนประมาณ 3 ทุ่ม เมื่อถึงที่ตึกนก ผมขึ้นตึกเพื่อนำ ThumDrive ที่บรรจุเสียง Collection 4 ที่ทำเสร็จแล้วไปเสียบไว้ที่เครื่องเล่น DVD แล้วลงจากตัวตึกนกระหว่างทางก็ได้ตรวจสอบเรื่องอุณหภูมิความชื้นทุกชั้น เพื่อดูว่าจะต้องปรับแก้อะไรหรือไม่อย่างไรบ้าง แล้วก็ออกจากตัวตึกไปที่เข้าไปพักผ่อนตามเรื่องตามราวของคนที่เหนื่อยจากการเดินทาง แล้วก็เข้านอน

ตอนเช้าตื่นมา 8.45 น.นอนไม่ค่อยหลับ ล้างหน้าล้างตาแล้วก็มานั่งดื่มกาแฟ พอดื่มกาแฟยังไม่ทันถึง 4 คำ ก็รีบคว้ากล้องแล้วไปถ่ายภาพมาให้ดู เพราะว่า นกมีการรวมตัวกันเหนือช่องเข้าออก มากจนผิดหูผิดตาจากที่เคยๆเห็นกันโดยปกติวิสัยที่เคยเป็นมา และประกอบก่อนหน้านี้ร้อนมาหลายวัน ทำให้ดีกรีความสนใจน้อยลงไป แต่เช้าวันเสาร์นี้อากาศไม่ร้อน แดดยังไม่แรงมาก ก็เลยได้เห็นภาพตามที่ถ่าย VDO มาให้ดูกันนี้ เสียดายนิดครับว่าไม่สามรถถ่ายภาพกว้างจะได้เห็นนกมากกว่าปรากฏอยู่ใน VDO เพราะเกรงว่าภาพที่ได้เล็ก มองไม่เห็นนกตัวนก ก็เลย Zoom เอาเห็นนกเฉพาะที่หน้าตึกก็พอแล้ว ซึ่งก็มากพอที่จะเห็นนกได้ชัดพอประมาณ

หน้าฝนที่จะถึงนี้ เสียง Collect 4 คงจะเป็นพระเอกและทำหน้าที่ได้ดีกว่าที่เห็นใน VDO เพราะเสียงที่ใช้เหมาะกับหน้าฝนมากๆๆๆ ครับ

ปล... CBox ผมยังเดี้ยงอยู่ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร

Vuthmail-Thailand
26.04.53




ไม่มีความคิดเห็น: